God is in the details

God is in the details ดีเทลเป็นส่วนสำคัญ ที่ทำให้งานของเราดูมีดีไซน์และโดนเด่นมากขึ้น การใส่ใจกับดีเทลหรือรายละเอียดในงานตกแต่งถือเป็นสิ่งจำเป็นในการออกแบบบ้าน ที่มีความเนียบ เรียบร้อย ของการจบงาน เช่น การลบมุมขอบท็อปเคาน์เตอร์ การออกแบบซ่อนงานระบบ ตำแหน่งสวิตช์และปลั๊กไฟ หรือ การเปลี่ยนผิวสัมผัสของพื้นให้แตกต่างกัน เพื่อให้เราใช้งานได้อย่างปลอดภัยและสะดวกสบายยิ่งขึ้น รวมถึงให้ความสวยงามน่ามองด้วยและดู Professional อีกด้วย

เปลี่ยนผิวสัมผัสให้แตกต่างกัน ช่วยเสริมให้งานดีไซน์ โดดเด่น แปลกตา ไม่ซ้ำใคร เหมาะสำหรับพื้นที่ที่เราต้องการจะไฮไลท์ให้เป็นจุดเด่นของห้อง
เติมแสงไฟเป็นอีกหนึ่งดีเทลที่เสริมให้การออกแบบและตกแต่งมีเพิ่มมิติ ลูกเล่นสนุกๆภายในสถาปัตยกรรมด้วยการใช้แสง สร้างให้ผลงานมีความแตกต่างเป็นเอกลักษณ์
ระยะและแนวของแผ่นกระเบื้องสามารถใช้ในการเป็นดีเทลเล็กๆ ในบางพื้นที่ที่ต้องการใส่ดีเทล เป็นอีกหนึ่งไอเดียในการตกแต่งพื้นที่ในบ้าน
อีกสิ่งหนึ่งที่คนมักมองข้ามคือจุดของการเข้ามุม เข้าล็อคต่างๆ ที่ถ้าเราทำงานออกมาได้เนี๊ยบ รับรองได้เลยว่างานของเราจะดูมีมูลค่าและ Professional เพิ่มขึ้นแน่นอน
ดีเทลของการจับคู่สีในการตกแต่งระหว่างพื้นกระเบื้อง สีเส้นระหว่างร่องของกระเบื้อง และ สีของอะไหล่ของ ก็อกน้ำ ขอบกระจก และฝักบัว ผสมผสานไปได้ดีกับอ่างล้างมือลายหินอ่อน