แตกต่างด้วยดีไซน์ ผิวสัมผัสเหมือนไม้ธรรมชาติ 100%

ลายไม้ยุโรป แตกต่างด้วยดีไซน์ ผิวสัมผัสเหมือนไม้ธรรมชาติ 100% แรงบันดาลใจจากเมือง สู่ Baldocer Spanish Wooden PorcelainBaldocer ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองต่างๆในโลก สร้างสรรค์ผลงานออกมาเป็น Spanish Wooden Porcelain กระเบื้องพอร์ซเลนลายไม้ ที่ผลิต และนำเข้าจากสเปน โดยผสมผสานศิลปะเข้ากับสถาปัตยกรรมโดยรอบ สร้างเป็นเอกลักษณ์ลายไม้หนึ่งเดียวของ Baldocer ที่ถูกออกแบบให้ดึงสเน่ห์ของลวดลายและโทนสีได้เสมือนไม้จริง ตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติโดยไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม

Belfast Series : Spanish Wooden Porcelain Tiles, Baldocerแรงบันดาลใจจากเมืองเบลฟาสต์เสน่ห์แห่งไอร์แลนด์เหนือผสมผสานศิลปะเข้ากับสถาปัตยกรรมโดยรอบ สร้างเป็นเอกลักษณ์ลายไม้หนึ่งเดียวที่ถูกออกแบบให้ดึงสเน่ห์ของลวดลายและโทนสีได้เสมือนไม้จริง ผสมผสาน relief พื้นผิวกระเบื้องอย่างลงตัว ตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติโดยไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยคุณสมบัติ ผิวสัมผัสที่นุ่มนวล แข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ ไม่บิดหรือโก่งตัว ใช้ได้ทั้งภายนอก-ภายใน

Liverpool Series : Spanish Wooden Porcelain Tiles, Baldocerเมืองท่าชั้นนำของโลกอย่างเมืองลิเวอร์พูลที่มีศิลปะและสถาปัตยกรรมโดดเด่น เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาในบรรยากาศและรูปลักษณ์ที่เป็นแบบฉบับเฉพาะตัว แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ Baldocer กระเบื้องพอร์ซเลน Liverpool Series นำเข้าและผลิตจากสเปน ที่นำเอาความโดดเด่นของเอกลักษณ์เมืองลิเวอร์พูลมาสร้างสรรค์ผลงาน โดดเด่นด้วยลายไม้เฉพาะตัวสไตล์ยุโรป ตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบไม้ยุโรปโดยไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยคุณสมบัติ ผิวสัมผัสที่นุ่มนวล แข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ ไม่บิดหรือโก่งตัว

Maryland Series : Spanish Wooden Porcelain Tiles, Baldocerแรงบันดาลใจจากแมริแลนด์ รัฐอยู่ทางฝั่งตะวันออกของสหรัฐอเมริกาที่ติดกับวอชิงตันดีซี เป็นรัฐที่เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเสน่ห์ของภูมิประเทศและวัฒนธรรมที่หลากหลาย Baldocer สร้างสรรค์ผลงานกระเบื้องพอร์ซเลน Maryland Series ดีไซน์โดดเด่นผสมผสานโทนสีและลวดลายที่เน้นเส้นเสี้ยนที่ดูเป็นธรรมชาติ ผิวสัมผัสอ่อนนุ่ม สบายเท้า ไม่บิดหรือโก่งตัว ให้ความแข็งแรงทนทาน ดูดซึมน้ำต่ำ

Otawa Series : Spanish Wooden Porcelain Tiles, BaldocerOtawa Series อีกระดับของการออกแบบกระเบื้องพอร์ซเลนที่องค์ประกอบผ่านการดีไซน์ที่สอดประสานกันอย่างลงตัว แรงบันดาลใจจากเมืองออตตาวาเมืองหลวงของแคนาดาที่โดดเด่นในเรื่องของธรรมชาติโดยรอบของเมือง ผสมผสานทั้งสีสันโทนสว่างและพื้นผิว รวมถึงรายละเอียดของลวดลายที่เสมือนไม้จริง ง่ายต่อการดูแลรักษา ให้อารมณ์อ่อนนุ่มสบายเท้า

Carpatos Series : Spanish Wooden Porcelain Tiles, Baldocerกระเบื้องพอร์ซเลน Carpatos Series แรงบันดาลใจจากเทือกเขาคาร์เพเทียน เทือกเข้าที่มีความยาวอันดับ 2 ของโลก การออกแบบกระเบื้องพอร์ซเลนที่ผ่านการดีไซน์ที่สอดประสานกันอย่างลงตัว ผสมผสานทั้งสีสันโทนสว่างและพื้นผิว ผิวสัมผัสลายไม้เสมือนไม้จริง ด้วยร่องลายไม้คมชัด กระเบื้องพอร์ซเลนมีความแข็งแรงทนทาน ง่ายต่อการดูแลรักษา ให้อารมณ์อ่อนนุ่มสบายเท้า ตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบไม้ยุโรปโดยไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม

Sumter Series : Spanish Wooden Porcelain Tiles, Baldocerแรงบันดาลใจจากซัมเตอร์เมืองเล็กๆ จากรัฐเซาท์แคโรไลนา เป็นเมืองที่อากาศดีตลอดปี มีการผสมผสานของสถานที่ท่องเที่ยวอันโดดเด่น และ ความเฟื่องฟูด้านศิลปะและดนตรี รังสรรค์ผลงานกระเบื้องพอร์ซเลน Sumter Series เป็นเอกลักษณ์ลายไม้หรูหราตามสไตล์ไม้ยุโรป ออกแบบให้ดึงสเน่ห์ของลวดลายและโทนสีได้เสมือนไม้จริง ผสมผสาน relief พื้นผิวกระเบื้องอย่างลงตัว ตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติโดยไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยคุณสมบัติ ผิวสัมผัสที่นุ่มนวล แข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ ไม่บิดหรือโก่งตัว ใช้ได้ทั้งภายนอก-ภายใน

Vancouver Series : Spanish Wooden Porcelain Tiles, Baldocerแรงบันดาลใจจากแวนคูเวอร์ เมืองท่าชายฝั่งที่มีชื่อเสียง ของประเทศแคนาดา ด้วยความสวยงามของทัศนียภาพ ที่ประกอบไปด้วย ป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์ โอบล้อมไปด้วยภูเขาและทะเล Baldocer สร้างสรรค์ผลงานกระเบื้องพอร์ซเลน Vancouver Series ดีไซน์และผิวสัมผัสโดดเด่น ผสมผสานโทนสีและลวดลายที่เป็นธรรมชาติ เอกลักษณ์ลายไม้หรูหราตามสไตล์ไม้ยุโรป

Weddel Series : Spanish Wooden Porcelain Tiles, BaldocerWeddel เป็นเขตเล็กๆที่อยุ่ในเมือง Cremlingen, Germany โดดเด่นด้วยธรรมชาติ ทุ่งหญ้า และ ทุ่งดอกไม้ สร้างสรรค์เป็น Weddel Series กระเบื้องพอร์ซเลนดีไซน์เอกลักษณ์หรูหราตามสไตล์ไม้ยุโรป ที่ถูกออกแบบให้ดึงสเน่ห์ของลวดลายและโทนสีได้เสมือนไม้จริง ผสมผสาน relief บนพื้นผิวกระเบื้องอย่างลงตัว ช่วยลงเสริมให้ผิวสัมผัสกับเท้านุ่มเท้าเวลาเดิน ความแข็งแรงทนทาน ง่ายต่อการดูแลรักษา